สระ ว่า ย น้ํา สํา เร็ จ รูป แบบไหนถึงจะดี

เฉินเพิงขยับแส้เทพสีหราชฯ ไปมา แค่สะบัดฟาดเบา ๆ ก็

เกิดเป็นเสียงแหวกอากาศดังแหลมคมน่าเกรงขามทันที ทำเอาอู้คงสะดุ้ง หนีไปซุกขดดัวกลมอยู่ข้างๆดูยังไงกิไม่เหมือนสัตว์เลี้ยงระดับ45เลยสักนิด เฉินเพิง สระ ว่า ย น้ํา สํา เร็ จ รูป เก็บแส้กลับอย่างพออกพอใจ แล้วบอกว่า “แส้เส้นนี้ชื่อแส้เทพสีหราซฯ ทางระบบให้ผมมาน่ะ ดังนั้นเลย หาซื้อไม่ได้พี่น้องครุโพนี่เก่งจริงๆ ที่มองแค่แวบเดียวก็ดูออกแล้วว่ามันเจัง ความจริงแส้เทพสีหราชฯ นี่น่ะ นอกจากใช้กำราบสัตว์เลี้ยงแล้ว ผมยังหา ราคา สระ ว่า ย น้ํา สํา เร็ จ รูป pantip ประโยชน์อื่นของมันไม่เจอเลย พี่น้องครุโพเชื่อหรือเปล่าว่าพลังโจมดีของ แส้เส้นนี้น่ะแค่ 1 เท่านั้น!” พูดจบก็ยื่นแส้เทพสีหราชฯ ไป,ให้1ครุโพดู

 

ครุโพรับแส้เทพสีหราชฯ มาพลางนึกตกใจว่าไหงเฉินเพิงถึงไม่กลัว ว่าเขาจะไม่ยอมคืนแส้เส้นนี้ให้ล่ะเนี่ย? เพราะทั้งสองเพิ่งจะรู้จักกันไดไม่นาน เท่านั้น แบบนี้ไม่เชื่อคนง่ายเกินไปหน่อยหรือ ?

ครุโพนึกกังขาอยู่ในไจขณะที่พินิจแส้เทพ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป pantip สีหราซฯ อย่างละเอียด เมื่อสังเกตเห็นตัวอักษรที่สลักอยู่บนด้ามแส้ ก็คิดในใจว่าเป็นไอเทีมที่ขาย ใอนไม่ได้นีเอง มืน่าเล่าเฉินเพิงถึงไม่กลัวว่าเขาจะไม่ยอมคืนให้

 

ครุโพ'ลองสะบัดแส้เบาๆ แบบที่เฉินเสงทำเมื่อครู่ น่าเสียดายที่ อย่าว่าแต่จะแหวกอากาศเสียงดังเลย แส้ไม่แม้แต่จะเหยียดออกจนสุด เสียด้วย1ซํ้า ซึ่งช่วยยืนยันข้อสันนิษฐานของเขา เพราะหมายศวามว่าหาก ใครอื่นนอกจากเฉินเสงใช้แส้เส้นนี้ มันจะไม่ต่างอะไรกับเศษขยะ

ในเมื่อตัวเขาเอามันมาใช้ประโยชน์ สระว่ายน้ําสําเร็จรูปมือสอง อะไรไม่ได้ จึงได้แต่คืนให้ เฉินเสง มีแต่สวรรค์เท่านั้นที่ทราบว่า หากเปลี่ยนเป็นอาวุธอื่นที่ไม่จำกัดผูใช้ เฉินเสงจะยอมให้คนอื่นยืมไปดูง่าย ๆ แบบนี้หรือเปล่า ?

หลังจากรับแส้เทพสีหราชฯ กลับไปแล้ว เฉินเสงค่อยพูดว่า “แหะๆ!ขอโทษทีนะพี่น้องครุโพ! ผมลืมชะสนิทว่าแส้นี้มันพอได้ยินเฉินเสงพูดแบบนี้ ครุโฬก็อ้าปากค้าง แสดงว่าที่เขา สันนิษฐานมาเมื่อครู่นี้ผิดหมดเลยน่ะสี! นี่เขาคิดระแวงมากเกินไป หรือเส้น ประสาทของเฉิน สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาถูก เสงมีปัญหากันแน่เนี่ย? หรือเฉินเสงมองว่าเขาเป็นเพื่อน มาแต่แรกแล้ว?

ปฏิกิริยาของครุโพทำเอาเฉินเฟิงตกใจ รีบถามว่า “พี่ครุโพเป็นอะไรไป ? หรือผมพูดอะไรผิด ?”

ครุโพรีบโบกมือปฏิเสธทันควัน

“เปล่าครับเปล่า! ที่แฑ้ก็จำกัดคนใช้นี่เองมิน่าล่ะเมื่อกี้ผมถึงสะบัด

มันไม่ได้