ทำความสะอาดผิวน้ำใน สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ผู้ใหญ่ อย่างไร

ขึ้นมา จะให้ฉันไปแก้ตัวว่ายังไงกันเล่า ? อ้าว...หลาน เธอก็กลับมาแล้ว เหรอ !” ครั้นเห็นว่าหนังสือคู่มือสัตว์อสูรถูกแย่งไปอยู่ในมือของเขี่ยหลาน สองสาวถึงค่อยรู้ตัวว่าเขี่ยหลานก็อยู่ด้วย

สาวน้อยสองคนนี้ไม่ค่อยกระตือรือร้นกับการฟักวิชาฆ่าสัตว์ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป pantip อสูรนัก แต่กับการสำรวจพื้นที่และวิจัยข้อมูลสัตว์อสูรละไม่รู้ทำไมถึงได้ คลั่งไคล้เอาจริงๆ จังๆ สิน่า

เขี่ยหลานค้อนเพื่อนสาวทั้งสองขวับใหญ่ แล้วพลิกเปิดคู่มือ สัตว์อสูรฉบับใหม่เอี่ยมที่ชิงมาได้พลางพูดว่า

“นั่นมันอเล็กซ์เปลี่ยนร่างย่ะ ไม่ใช่เขี่ยหลีอะไรทั้งนั้น แล้วก็ ไม่ใช่สัตว์อสูรพันธุใหม่ด้วย”

พอฟังที่เขี่ยหลานพูดจบ สองสาวก็ทำหน้างง มัคคิอาโตเกา ศีรษะแกรกพลางถามว่า

“อเล็กช์? นั่นมัน สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ผู้ใหญ่ สัตว์อสูรชนิดไหนกันเหรอ ?”

 

เขี่ยหลานทำทำจะเป็นลม “ปิะเธอสิ! อเล็กซ์คือสัตว์เลี้ยงของ เฉินเฟิงย่ะ ! เสียแรงจริงจรี๊งที่เธออุตส่าห์เรียกตัวเองว่าสาวน้อยสุดสวย สารานุกรมสัตว์อสูรฉบับสมบูรณ์ที่เลิศที่สุดเคลื่อนที่ กระทั้งมนุษย์หมาป่า ที่เห็นหน้าอยู่ทุกวันก็ยังจำไม่ได้!”

มัคคิอาโตค่อยทำท่านึกได้ “มิน่าล่ะ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป intex ฉันถึงว่าดูคุ้นๆ ชอบกล... เดี๋ยวๆๆ หลาน เธอว่ามันคืออะไรนะ? อเล็กซ์! เป็นไปได้ยังไงน่ะ? เมื่อกี้ มันคิดจะโจมตีพวกเรานะ !”

“ยังจะมืหน้ามาพูดอีก ! ไอ้ฉันเพิ่งจะทันกะพริบตาก็เห็นเธอสอง คนเผ่นหนีไปก่อนใครเพื่อนเลยนะยะ!” เขี่ยหลานว่าอย่างมีโมโห “ตอนที่ เดินขึ้นเขากันอยู่พวกเธอพูดไว้ว่ายังไงไม่ทราบ ? จะทุ่มสุดกำลังเพื่อช่วย ฉัน? หนีเร็วออกปานนี้แล้วจะช่วยฉันได้ยังไงกันล่ะยะ? หนังสือเล่มนี้ฉัน จะริบเอาไว้ มีข้อมูลใหม่ละไม่คิดจะเอามาให้ฉันดูก่อนกันเลยนะ แล้ว แบบนี้พวกเราจะไปเทียบกับคนพวกนั่นได้ยังไงกันน่ะหา?”

 

“ไม่ได้นะ !” คาราเมลร้องกรี๊ด “เจ๊หลานขา นั่นน่ะฉันยืม จากชาอูหลงหรอกนะ ครั้งหน้าฉันไม่หนีแล้วก็แล้วกันน่านะ ถ้าไม่คืน หนังสือให้ซาอูหลงละก็ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ขนาดเล็ก ราคา ฉันมีหวังตายแน่ !”

“นั่นมันเรื่องของเธอ ไม่เกี่ยวกับฉันย่ะ” เขี่ยหลานว่า “ถือว่านี่ เน้นค่าปรับความใจดำครั้งนี้ของพวกเธอแล้วกัน”

สองสาวพากันโอดครวญเป็นการใหญ่ว่าพวกเธอไม่ผิดนะ เป็น เพราะพักนี้เจอแต่แกพิเศษของเฉินเพิงนั่นแหละ แล้วแกพิเศษของ เฉนเพิงน่ะ อย่างอื่นไม่ได้เรียนรู้เท่าไรหรอก แต่เรื่องเผ่นนี่สิได้ทำบ่อยจน ซักจะชิน

ครั้งนี้เขี่ยหลานใจแข็งมาก บอกไม่คืนก็ไม่คืน คาราเมลที่กำลัง ปรากฏว่าสมาคมนักเขียนกำลังมีปัญหาใหญ่จริงๆ ด้วย และ สระ ว่า ย น้ํา สําเร็จรูป ขนาด ใหญ่ ตอนนี้ก็กำลังแตกออกเป็น 3 พวกเป็นอย่างน้อย คู่มือสัตว์อสูรฉบับที่ 99 อาจจะไม่มีโอกาสได้เปิดตัวไปตลอดกาลเสียแล้ว เนื่องจากฝ่ายผลิตเกิด การแยกวงครั้งใหญ่